Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Đừng thi công vách ngăn vệ sinh khi chưa đọc bài này

Vách ngăn vệ sinh là gì?
Vách ngăn vệ sinh là là các tấm vách ngăn Compact HPL đi kèm với các thiết bị để tạo nên hệ thống các vách ngăn cho nhà vệ sinh. Vách ngăn trang trí có những đặc điểm ưu việt như: chịu ẩm mốc, chịu nước, chịu được axit, nhiệt độ cao, vi khuẩn, đặc biệt có độ bền trong môi trường axit cao.
Lý do vách ngăn lại đóng vai trò quan trọng như vậy?
Đối với các sản phẩm vách ngăn nói chung và loại vách ngăn vệ sinh chịu nước hoàn hảo nói riêng như vách ngăn vệ sinh Compact thì điều đầu tiên bạn thấy được là nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, thông thoáng, rất gần gũi và thân thiện với môi trường. Các tấm vách ngăn dễ dàng lau chùi và vệ sinh nên đảm bảo về tính an toàn sức khỏe cho người sử dụng, luôn sạch đẹp nên tính thẩm mỹ cao.



Chi phí lắp đặt vách ngăn vệ sinh chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc xây dựng theo lối cổ điển. Bạn có thể dễ dàng tái sử dụng lại ở một vị trí khác nếu muốn mà không phải “đập bỏ xây mới”.
Bề mặt tấm vách nhẵn bóng giúp vách ngăn Compact có khả năng chống bẩn, bào mòn, làm tấm vách ngăn luôn sáng và sạch sẽ.
Tấm vách đa dạng về màu sắc, có rất nhiều rất nhiều màu để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian nội thất....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét