Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cam kết cung cấp vách ngăn chất lượng tốt nhất - với giá hợp lý nhất

Vách ngăn vệ sinh ngày càng được sử dụng rộng rãi với tần suất cao tại nhiều công trình khắp cả nước. Sở dĩ vách ngăn được sử dụng nhiều là vì các bức tường truyền thống xây từ xi măng và gạch đá rất gồ ghề, bề mặt sần sùi kém thẩm mỹ, hơn nữa nếu sử dụng lâu lại dễ bám bụi bẩn và tạo mùi ẩm mốc. Trong khi đó, các tấm vách ngăn vệ sinh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến có bề mặt láng mịn, không bám bụi, sử dụng rất tiện nghi và nhìn rất thẩm mỹ, hiện đại. Do đó, có thể thấy dùng vách ngăn sẽ mang nhiều ưu điểm hơn tường xi măng.



Vách ngăn vệ sinh tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất
+ Các lớp cách nhiệt từ những chất liệu cao cấp giúp cho các tấm vách ngăn không chuyển sang tình trạng chảy nhỏ giọt khi gặp phải một nhiệt độ dưới 80 độ C.
+ Vách ngăn Compact HPL nhiều màu sắc khác nhau rất thoải mái cho bạn lựa chọn cho từng không gian, kết hợp hài hòa với không gian nội thất bên ngoài tạo cảm giác bắt mắt, đẹp tuyệt.
+ Chiều cao vách phù hợp với mọi lứa tuổi, không quá cao cũng không quá thấp, bên dưới tạo khoảng trống nhỏ, bên trên thoáng,giúp cho không khí luôn được điều hòa, những mùi khó chịu sẽ được thoát ra ngoài....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét