Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Vách ngăn vệ sinh là lựa chọn cần thiết cho mọi công trình

Vách ngăn vệ sinh được chọn lựa nhiều cho các nhà vệ sinh vì nó có nhiều tính năng và mang lại nhiều lợi ích cho nhà vệ sinh lẫn người sử dụng. Thông thường, khi đến các nhà vệ sinh kiểu cũ, một vấn đề mà nhiều người lo lắng và e ngại là nhà vệ sinh không sạch sẽ, không thoáng đãng và kém thẩm mỹ. Từ khi áp dụng vách ngăn vào lắp đặt thì mọi thứ đều khác hoàn toàn, vậy những lý do cụ thể giúp vách ngăn trở nên phổ biến trong mọi công trình từ nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp, trung tâm thương mại... là gì? Hãy cùng tham khảo dưới đây.



Vách ngăn vệ sinh Compact bền bĩ với thời gian
Với những vật liệu dễ thấm nước, dễ ẩm mốc thì dù có đẹp đến mấy bạn cũng nên loại bỏ, bởi chúng sẽ chóng hư trong vài tháng, thậm chí là nơi trú ngụ của hàng triệu triệu vi khuẩn. Bề mặt Compact HPL là một lớp Laminate với những đặc tính chống trầy xước và chống lại được sự ăn mòn của hóa chất. Do vậy ngay cả với các khi vực nhà vệ sinh ở bãi biển , trung tâm thương mại, rạp chiếu phim... đều sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact. Theo thời gian nó luôn giữ được dáng vẻ vốn có của nó.
Vách ngăn vệ sinh Compact rất an toàn
Vách ngăn vệ sinh bằng Compact HPL có tính năng chịu lửa, chịu hóa chất, không bị tan chảy. Các chuyên gia Châu Âu đã xếp Compact HPL vào hàng vật liệu hữu cơ có khả năng chống cháy cao nhất, không thải ra khí độc hại nên thân thiện với môi trường....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét