Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Bài viết so sánh vách ngăn vệ sinh MFC và Compact

Bạn đang sống ở Sài Gòn và đang có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh cho công trình của mình? Bạn đang muốn tìm mua vách ngăn vệ sinh tại quận Gò Vấp nơi bạn đang sinh sống để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian trong việc di chuyển cũng như nhiều tiện lợi với các vấn đề phát sinh sau này? Và quan trọng hơn cả là bạn đang phân vân không biết nên chọn vách ngăn vệ sinh MFC hay tấm Compact? Cùng đọc qua bài viết của chúng tôi để có cái nhìn chi tiết hơn về đặc điểm cấu tạo cũng như ưu điểm của từng loại nhé.
VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có tên tiếng Anh đầy đủ là Compact High Pressure Laminate. Đây là loại vách ngăn gần như tốt nhất trong các loại vách ngăn cùng phân khúc. Cấu tạo của vách ngăn này là sự bão hóa nhiều lớp giấy kraft và nhựa Phenolic. Tất cả các thành phần này được hợp nhất thành một thể thống nhất ở áp suất 1000psi - 1500psi và nhiệt độ lên đến 220 độ C - 380 độ C.


Tấm Compact HPL được các chủ đầu tư, công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt như độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét