Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bán vách ngăn vệ sinh Compact HPL tại Bến Tre

Sử dụng vách ngăn vệ sinh là lựa chọn không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng công ty nào hiện nay. Vách ngăn không những giúp ngăn cách các phòng vệ sinh, mà còn tạo không gian hiện đại, sạch sẽ cho nhà vệ sinh. Bạn là chủ đầu tư ở Bến Tre? Bạn đang muốn tìm nhà thi công vách ngăn vệ sinh tại Bến Tre? Hợp Nhất 168 sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Tại sao?
Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL được chúng tôi nhập khẩu hàng loại 1, đảm bảo đầy đủ yêu cầu cần thiết của một vật liệu sử dụng trong môi trường ẩm ướt và luôn đòi hỏi điều kiện vệ sinh khắt khe nhất. Tấm vách ngăn Compact hpl là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xướt và chống bám bẩn. Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm.



+ Bề mặt các tấm vách vệ sinh được phủ Melamine nhẵn bóng nên khi các lao công nhà vệ sinh sử dụng các chất tẩy rửa sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của tấm vách.
+ Bạn sẽ không cảm thấy bất tiện nếu lỡ như khóa cửa phòng bị hỏng, vì bộ phụ kiện đồng bộ cực bền và linh hoạt sẽ ngăn chặn hoàn toàn điều đó....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét