Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cách chọn màu để vách ngăn vệ sinh hài hòa với không gian

Sự ra đời của vách ngăn vệ sinh có thể nói là một bước đột phá lớn bởi những tính năng tiện lợi và thông minh mà nó mang đến. Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có ứng dụng phổ biến, phù hợp sử dụng trong tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị, siêu thị, nhà sách, khách sạn nhà hàng, khu chung cư cao cấp, trạm dừng chân, trường học… Trong bài viết này, Hợp Nhất 168 xin hướng dẫn quý khách cách chọn màu vách ngăn vệ sinh sao cho phù hợp, hài hòa, mang lại không gian sang trọng nhất.



Màu sắc vách ngăn vệ sinh
Bảng màu của vách ngăn hiện nay rất phong phú, mỗi loại vách ngăn được làm từ chất liệu khác nhau lại có một bảng màu sắc đặc trưng riêng. Chẳng hạn như vách ngăn Compact thì có bảng màu với các gam màu trơn hay màu ghi và kem là 2 màu bán chạy nhất. Đối với vách ngăn MFC thì lại có màu phổ biến là màu vân gỗ. Mỗi chất liệu sẽ có màu sắc đặc trưng riêng tạo nên ưu thế của sản phẩm. Khi chọn màu cũng như chất liệu của vách ngăn thì bạn cần phải dựa vào thiết kế và không gian chung để chọn màu phù hợp nhất.
Nếu màu sắc tổng thể công trình của bạn là gam màu tối với vẻ đẹp sang trọng thì bạn có thể sử dụng màu nâu, màu vân gỗ cho vách ngăn vệ sinh của mình. Ngược lại, không gian của bạn cần sự trẻ trng, năng động tươi mới thì bạn có thể lựa chọn những màu sắc như xanh, trắng hay màu ghi,…xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét