Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Ưu đãi hấp dẫn vách ngăn vệ sinh tại tp HCM

Trước đây, khi thi công một công trình thì khu vực nhà vệ sinh luôn được xây dựng sơ sài, không chú tâm nhiều đến thẩm mỹ và những vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng, do đó nhà vệ sinh kém thẩm mỹ, không sạch đẹp là điều không thể tránh được. Việc sử dụng các bức tường xi măng dễ ngấm nước là nguyên nhân giúp bụi bẩn, nước và vi khuẩn khi sử dụng lâu ngày sẽ bám gây mùi khó chịu cũng như có màu vàng ố gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, các bức tường muốn xây dựng nên phải tốn nhiều chi phí về vật liệu gạch và xi măng kèm theo thời gian xây dựng lâu vừa tốn chi phí lại mất nhiều thời gian.


Vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact
Tấm compact HPL là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xước và chống bám bẩn. Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm.
Lựa chọn màu cho vách ngăn
Một lựa chọn tuyệt với cho vách ngăn vệ sinh là chọn màu vân gỗ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và cũng không kém phần sang trọng. Các tấm vách ngăn toilet kiểu vân gỗ có màu sắc đa dạng khác nhau, bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng, hiện đại hay màu trầm, trang nhã tùy vào khu vực vệ sinh bạn sử dụng và cách thiết kế cũng như diện tích của công trình mà bạn cần lắp đặt vách ngăn. ..xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét