Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Vách ngăn vệ sinh Formica với công nghệ sản xuất hiện đại

Hầu hết nhà vệ sinh hiện nay đều được lắp đặt vách ngăn vệ sinh theo phong cách mới hiện đại và sang trọng. Hệ thống nhà vệ sinh sử dụng các sản phẩm vách ngăn với nhiều chất liệu như vách ngăn vệ sinh MDF, vách ngăn MFC hay Compact HPL, kính cường lực,… giúp cải thiện và nâng cấp hoàn toàn diện mạo của nhà vệ sinh, tạo được nhiều tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng và mang đến giá trị thẩm mỹ và kinh tế rất cao. Trong số các vật liệu tạo thành vách ngăn vệ sinh, Formica được ứng dụng phổ biến hơn cả do giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng tuyệt vời.


Vách ngăn vệ sinh Formica
Laminate hay còn gọi là Formica, có tên khoa học là High-pressure Laminate (HPL). Vì Laminate bao gồm nhiều tấm Melamine kết hợp lại với nhau nên có cấu tạo cũng giống với Melamine, bao gồm 3 lớp: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative Paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và Kraft Paper (lớp giấy nền) liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine (melamine resin) trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.
Vách ngăn vệ sinh Formica có những điều gì đặc biệt?
Vách ngăn Formica mang nhiều ưu điểm nên khi lựa chọn để sử dụng cho các khu nhà vệ sinh bạn sẽ thấy nó phát huy được các tính năng tốt và sử dụng vô cùng hiệu quả, mang lại được nhiều lợi ích cho bạn. Vách ngăn có thể chống cháy, chống thấm nước và không bị biến dạng từ những tác hại xấu từ môi trường, do đó thời gian sử dụng của nó rất lâu....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét