Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thi công vách ngăn vệ sinh khu nhà chờ xe

Hiện nay, các sản phẩm vách ngăn được cung cấp rất nhiều trên thị trường với nhiều loại, số lượng nhiều và mẫu mã đa dạng, nhất là các sản phẩm vách ngăn chịu nướcvách ngăn MFC hay MDF,… cũng được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Công ty Hợp Nhất 168 cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm vách ngăn nhưng chủ và chiếm ưu thế là các sản phẩm vách ngăn vệ sinh.
Khí hậu Việt Nam vốn nóng ẩm, mưa nhiều nên vách ngăn vệ sinh bằng gỗ truyền thống thường dễ bị mối mọt, cong vênh. Những tấm Compact HPL được chứng minh không bị oxi hóa hay hỏng hóc trong môi trường khí hậu nóng ẩm. Tuổi thọ trung bình của vách ngăn vệ sinh Compact là 20 năm có khi lên tới 50 năm.



Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước trong thời gian gần đây còn được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi và giá thành hợp lí của nó. Màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Bề mặt sản phẩm vách được phủ Melamine, chịu ăn mòn hóa chất, không nấm mốc và vi khuẩn ăn bám.
Sản phẩm này có đặc tính nổi bật là cứng, bền trong môi trường oxi hóa, môi trường ẩm thấp vẫn chịu được nước 100%, không bị biến dạng, cong vênh , trầy xước khi có va chạm mạnh. 
Ứng dụng tấm Compact HPL
Tấm Compact HPL được vận dụng rất nhiều vào đời sống không chỉ dùng vách ngăn vệ sinh Compact HPL mà còn dùng để trang trí nội thất trong nhà, đóng tủ, bàn nghế, dán ốp tường, làm sàn nhà thay thế cho sàn gỗ hoặc gạch men rất hữu dụng vì tấm này chịu nước 100% và chịu lau chùi....xem thêm


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
VPGD: 237/70/43 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét