Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Vách ngăn - giải pháp hoàn hảo và hiệu quả cho nhà vệ sinh

Với đà phát triển của các công trình xây dựng trong thành phố, VÁCH NGĂN VỆ SINH trở nên là một phần không thể thiếu, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt của những nhà cung cấp và thi công loại kết cấu này. Để tạo nên nét riêng biệt, Hợp Nhất 168 phấn đấu trở thành nhà phân phối sỉ lẻ cho các đơn vị lắp đặt nên giá thành luôn đảm bảo cạnh tranh nhất. Công ty còn có đội ngũ nhân viên lắp đặt tận nơi và nhiệt tình hướng dẫn quý khách các vấn đề cần thiết.
Hãy cùng điểm qua những lý do bạn nên thi công Vách ngăn vệ sinh Compact HPL cho công trình của mình:
+ Nếu trước đây bạn không hài lòng với không gian vệ sinh truyền thống vì sự riêng tư mà bạn muốn không hề được đáp ứng, thì giờ đây, khi sử dụng vách ngăn vệ sinh, điều đó là hoàn toàn có thể, với thiết kế chia thành những phòng riêng biệt, mỗi người đều có một không gian riêng cực kì thoải mái.



+ Chống nấm mốc, vi khuẩn, ko bám bẩn, dễ làm vệ sinh…
+ Không chỉ vậy, sản phẩm còn rất đa dạng mẫu mã kích thước cũng như màu sắc. Vì thế hầu như mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tối đa với vách ngăn vệ sinh.
+ Vách ngăn Compact HPL dễ lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường dễ dàng, thuận tiện vận chuyển, tiết kiệm thời gian vận chuyển cũng như thi công....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét