Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Vách ngăn vệ sinh HPL

Ở Việt Nam, tấm Compact HPL mới chỉ được biết đến như một vật liệu chuyên dùng cho vách vệ sinh và bàn tủ phòng thí nghiệm bởi đặc tính chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất và ăn mòn, nhưng trên thực tế thì ngày nay compact HPL đã được ứng dụng rộng rãi ở các nước phương Tây trong nhiều lĩnh vực xây dựng và nội ngoại thất để làm vách ốp tường, ốp trần nhà, vách ngăn văn phòng, bàn ghế văn phòng… bởi sự trang nhã, hiện đại, tính thẩm mỹ cao và bền đẹp với thời gian.
Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc tính nổi trội của Vách ngăn vệ sinh Compact HPL nhé:
+ Compact HPL có tính năng chịu lửa, chịu hóa chất, không bị tan chảy. Các chuyên gia Châu Âu đã xếp Compact HPL vào hàng vật liệu hữu cơ có khả năng chống cháy cao nhất, không thải ra khí độc hại nên thân thiện với môi trường.



+ Vách ngăn vệ sinh có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian, mọi lứa tuổi, dễ dàng phối hợp với chi tiết khác như cây cảnh, bồn rửa tay…để tạo nên không gian đẹp và hiện đại.
+ Tấm Compact HPL có thể duy trì tính năng ổn định trong một thời gian dài, bản thân nó cũng có tính không bám bẩn, không dính bụi, lau chùi dễ dàng, nước mưa xối cũng có thể rửa sạch.
+ Tấm vách ngăn compact HPL là một loại composite vô cùng tốt, chịu nước 100%, bạn có thể ngâm tấm vách này trong nước mà không sợ bị nở ra như những loại gỗ ép thông thường....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét