Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Công trình NM SX TP THỂ THAO CẦN THƠ

Địa chỉ: Cần Thơ
Hạng mục: vách ngăn vệ sinh Compact
Khi nhắc đến VÁCH NGĂN VỆ SINH trước đây thì người ta thường liên tưởng tới những bức tường được xây bằng gạch và xi măng được dựng lên cố định…Nhưng với sự phát triển của công nghệ khoa học kỹ thuật hiện nay thì vách ngăn vệ sinh dành cho nhà máy, nhà xưởng dần được thay thế bằng vật liệu khác có tính chống thấm nước và chống bám bụi đăc biệt là độ bền và có tính thẩm mỹ cao như Vách ngăn vệ sinh Compact HPL.
Vừa qua công ty cổ phần thương mại xây dựng Hợp Nhất 168 hân hạnh là nhà thi công hạng mục vách ngăn vệ sinh Compact cho khu vệ sinh tại NM SX TP THỂ THAO CẦN THƠ.



+ Vách ngăn được thiết kế đặc biệt, tấm vách cách mặt sàn một khoảng nhất định nhờ chân inox, sẽ giúp không gian bên trong thoáng khí, đặc biệt trong những ngày nóng nực sẽ không cảm thấy bức bí như khi ngồi trong 4 bức tường kín như bưng.
+ Vách ngăn có nhiều tông màu dễ phối hợp và khá sang trọng, có thể áp dụng cho nhiều khu nhà vệ sinh. Về kích thước, các thông số kỹ thuật vách hoàn toàn được làm dựa theo tiêu chuẩn, và các phụ kiện đi kèm được nhập khẩu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét