Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Ưu điểm vách ngăn vệ sinh HPL

Vách ngăn vệ sinh Composite HPL là vách dùng để thay thế việc phải xây nhà vệ sinh như trước kia. Chúng ta không cần phải xây dựng vất vả, vội vàng hay mất công cắt gọt, chúng ta chỉ cần dùng những tấm vách ghép lại cùng với một hệ thống các phụ kiện dùng để lắp ghép là đã có thể có được nhà vệ sinh vô cùng sang trọng và lịch sự.
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL còn vô vàn những ưu điểm vượt bậc khác, chúng ta cùng tìm hiểu nhé:
+ Tấm Compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén nhiệt độ cao và áp suất cao (ở điều kiện nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt, các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát, ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine, tạo thành một tấm Compact HPL nén chắc chắn có khả năng chịu nước 100%.



+ Khí hậu Việt Nam vốn nóng ẩm, mưa nhiều nên vách ngăn văn phòng bằng gỗ truyền thống thường dễ bị mối mọt, cong vênh. Nhưng tấm Compact HPL được chứng minh không bị oxi hóa hay hỏng hóc trong môi trường khí hậu nóng ẩm. Tuổi thọ trung bình của vách ngăn vệ sinh Compact là 20 năm, có khi lên tới 50 năm.
+ Bề mặt các tấm Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được phủ Laminate nhẵn bóng nên khi các lao công nhà vệ sinh sử dụng các chất tẩy rửa sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của tấm vách....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét