Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Giá vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Hiện nay, tỉ lệ công trình sử dụng vách ngăn vệ sinh tăng cao và chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ trong phòng thí nghiệm, nhà vệ sinh, kho lưu trữ, khu mua sắm hay trường học, hội trường, siêu thị, nhà sách, xí nghiệp, nhà ga...Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của việc chọn vách ngăn vệ sinh nhé:
+ Tuổi thọ trung bình của vách ngăn vệ sinh Compact là 20 năm, có khi lên tới 50 năm. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact có độ bền gấp 10 lần, và sử dụng phụ kiện inox đảm bảo, hợp thời trang.
+ Công đoạn lắp đặt, tháo dỡ vách ngăn vệ sinh cực kỳ đơn giản, nếu bạn chọn loại di động thì càng dễ dàng hơn nữa. Sau khi tháo dỡ, không gian của bạn sẽ trở lại nguyên mẫu mà không hề “xây xát” hay mất đi 1 phân. Bạn có thể tái sử dụng lại về sau nếu có nhu cầu.
+ Ngoài ưu điểm về độ bền của chất liệu thì màu sắc của tấm vách này rất đa dạng. Vách ngăn vệ sinh compact hpl được thiết kế với các màu chủ đạo như màu ghi, màu kem nhạt, màu xanh nước biển và còn có rất nhiều màu khác như màu xanh da trời, màu vân gỗ, màu trắng, màu đen, màu hồng, màu xám…Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét