Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Báo giá vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL

Tấm Compact HPL được các chủ đầu tư, công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt như độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%... Hợp Nhất 168 là nhà thi công vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành lân cận với giá tốt nhất đi đôi với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại mà chúng tôi cung cấp bao gồm: vách ngăn vệ sinh compact hpl chịu nước 100% đi kèm phụ kiện đồng bộ bằng inox không gỉ hoặc nhôm. 




Hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng vách ngăn vệ sinh Composite:
+ Tấm compact HPL là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xước và chống bám bẩn. Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm.
+ Vách ngăn được thiết kế đặc biệt, tấm vách cách mặt sàn một khoảng nhất định nhờ chân inox, sẽ giúp không gian bên trong thoáng khí, đặc biệt trong những ngày nóng nực sẽ không cảm thấy bức bí như khi ngồi trong 4 bức tường kín như bưng....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét