Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Lắp đặt vách ngăn vệ sinh công trình nhà xưởng

Địa chỉ: đường D3, KCN Thành Thành Công, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh 
Hạng mục: vách ngăn vệ sinh Compact 

Vách ngăn là vật liệu được sử dụng phổ biến và chi phí thấp. Tỷ lệ công trình sử dụng vách ngăn tăng cao và chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như phòng thí nghiệm, nhà vệ sinh trong khu trung tâm thương mại, trường đại học, khu vui chơi giải trí... và một trong những ứng dụng phổ biến nhất phải kể đến là làm vách ngăn vệ sinh cho xí nghiệp, công ty, nhà xưởng trong khu công nghiệp. Vừa qua công ty Hợp Nhất 168 vinh dự là nhà thầu thi công vách ngăn vệ sinh cho một nhà xưởng ở Tây Ninh.



Sỡ dĩ có rất nhiều xí nghiệp, nhà xưởng đã lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact HPL bởi khả năng chống chịu nước tốt 100% của loại vật liệu này. Độ bền của vách ngăn vệ sinh Compact HPL rất phù hợp với môi trường ở nơi này.
Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước trong thời gian gần đây còn được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi và giá thành hợp lí của nó. Màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Bề mặt sản phẩm vách được phủ Melamine, chịu ăn mòn hóa chất, không nấm mốc và vi khuẩn ăn bám....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét