Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Công trình mầm non An Thới Đông

Sử dụng vách ngăn vệ sinh‎ đang ngày càng trở thành phột phần không thể thiếu của các văn phòng công ty, bệnh viện, trường học và đặc biệt là ở trường mầm non, nơi mà nhu cầu sạch sẽ, thoáng mát luôn là một yếu tố được quan tâm đặc biệt cho sức khỏe của các bé.
Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của việc chọn vách ngăn vệ sinh nhé:
+ Chiều cao vách phù hợp với mọi lứa tuổi, không quá cao cũng không quá thấp, bên dưới tạo khoảng trống nhỏ, bên trên thoáng, giúp cho không khí luôn được điều hòa, những mùi khó chịu sẽ được thoát ra ngoài.



+ Tấm compact dùng làm vách ngăn vệ sinh cho trường học là loại tấm ván hỗn hợp đuợc làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt, bề mặt ngoài phủ lớp melamine chống trầy xước, và đặc biệt là màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao.(xem thêm các màu vách ngăn vệ sinh tại đây).
+ Với những vật liệu dễ thấm nước, dễ ẩm mốc thì dù có đẹp đến mấy bạn cũng nên loại bỏ, bởi chúng sẽ chóng hư trong vài tháng, thậm chí là nơi trú ngụ của hàng triệu triệu vi khuẩn. Vách ngăn compacat HPL là vật liệu có thể khả năng chịu nước tốt, nên không có gì lạ khi chúng được sử dụng phổ biến trong nhà vệ sinh ở trường mầm non, với mục đích luôn tạo không gian thoáng đoãng, sạch sẽ cho các bé....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét