Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Bạn nên chọn vách ngăn vệ sinh loại nào?

Nếu bạn để ý sẽ thấy, tại các khu vệ sinh hiện đại trong trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc văn phòng công ty, các phòng đều được ngăn cách với nhau bằng những tấm vách ngăn sạch đẹp. Những vách ngăn này được gọi là vách ngăn vệ sinh Compact, thay thế cho các kiểu toa lét cổ điển bằng tường gạch, xi măng… Không chỉ mang lại cảm giác thanh lịch, sạch sẽ, những vách ngăn này cũng tạo độ riêng tư cần thiết cho người sử dụng và hướng đến những giá trị hiện đại nhất.
Những lý do bạn nên chọn Vách ngăn vệ sinh Compact HPL
Tấm compact HPL là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xước và chống bám bẩn. Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận rằng HPL là vật liệu ít ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nhất so với các vật liệu khác, điều này chứng minh được vì sao nó lại đạt chứng chỉ theo tiêu chuẩn của ASTME 84 và rất được khách hàng tin dùng....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét