Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Công ty vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL

Nếu bạn để ý sẽ thấy, tại các khu vệ sinh hiện đại trong trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc văn phòng công ty, các phòng đều được ngăn cách với nhau bằng những tấm vách ngăn sạch đẹp. Những vách ngăn này được gọi là vách ngăn vệ sinh Compact HPL thế hệ mới, thay thế cho các kiểu toa lét cổ điển bằng tường gạch, xi măng… Không chỉ mang lại cảm giác thanh lịch, sạch sẽ, những vách ngăn này cũng tạo độ riêng tư cần thiết cho người sử dụng và hướng đến những giá trị hiện đại nhất.
Hợp Nhất 168 là công ty vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cam kết giá vách ngăn vệ sinh của công ty chúng tôi có tính thẩm mỹ và độ bền cao, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.




Hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng vách ngăn vệ sinh Composite:
+ Vách ngăn Compact mang nhiều ưu điểm nên khi lựa chọn để sử dụng cho các khu nhà vệ sinh bạn sẽ thấy nó phát huy được các tính năng tốt và sử dụng vô cùng hiệu quả, mang lại được nhiều lợi ích cho bạn. Vách ngăn có thể chống cháy, chống thấm nước và không bị biến dạng từ những tác hại xấu từ môi trường, do đó thời gian sử dụng của nó rất lâu.
+ Chịu được axit, nhiệt độ dưới 800C ko bị biến dạng
+  Chống nấm mốc, vi khuẩn, ko bám bẩn, dễ làm vệ sinh…
+  Lắp ráp nhanh và dễ tháo gỡ di chuyển.
+  Có tính thẩm mỹ cùng với nhiều màu sắc tinh tế....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét