Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Giá vách ngăn vệ sinh ở tp HCM

Trong môi trường thường xuyên ẩm ướt, cùng với không gian công cộng nhiều người sử dụng, vách ngăn nhà vệ sinh cần có những đặc tính như chống nước, chống mài mòn, chịu lửa… Và đó chính là lý do tấm Compact HPL trở thành vật liệu phù hợp nhất để làm vách ngăn vệ sinh.
Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc tính nổi trội của Vách ngăn vệ sinh Compact HPL nhé:
+ Tường vách thông thường mỗi năm phải vệ sinh lau chùi một lần, trong khi tường Compact HPL thì 3~4 năm mới phải lau chùi một lần, có thể lau chùi bằng dung môi hữu cơ để giữ màu sắc tấm được bền lâu.



+ Bề mặt Compact HPL là một lớp Laminate với đặc tính chống trầy xước và chống lại được sự ăn mòn của hóa chất. Do đó, ngay cả với các khu nhà vệ sinh ở bãi biên, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim… nhiều người sử dụng, chịu nhiều tác động từ thiên nhiên, vách ngăn vệ sinh Compact vẫn giữ nguyên được vẻ sáng đẹp vốn có sau thời gian dài sử dụng.
+ Tiết kiệm không gian, chi phí, vệ sinh sạch sẽ và mang tính thẩm mỹ cao.
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được thiết kế đặc biệt, tấm vách cách mặt sàn một khoảng nhất định nhờ chân inox, sẽ giúp không gian bên trong thoáng khí, đặc biệt trong những ngày nóng nực sẽ không cảm thấy bức bí như khi ngồi trong 4 bức tường kín như bưng....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét