Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Công trình trường trung cấp nghề xây lắp điện

Sở dĩ vách ngăn vệ sinh Compact được sử dụng rất phổ biến hiện nay là do tấm Compact HPL có nhiều tính năng ưu việt như độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu lửa, chịu axit, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt. Với môi trường nhà vệ sinh thì việc tiếp xúc thường xuyên với nước là bất khả kháng, nhưng với các vách ngăn vệ sinh này bạn cứ an tâm vì vách ngăn vệ sinh Compact có khả năng chịu nước 100%.



Ngoài ra, vách ngăn Compact HPL còn có nhiều màu sắc khác nhau rất thoải mái cho bạn lựa chọn cho từng không gian, kết hợp hài hòa với không gian nội thất bên ngoài tạo cảm giác bắt mắt, đẹp tuyệt. Những màu sắc phổ biến của vách ngăn phải kể đến là màu xanh dương, hồng nhạt, xám nhạt, kem... Tùy từng công trình sẽ thích hợp với những màu khác nhau. 
Ở đây, khu vệ sinh của trường trung cấp nghề xây lắp điện đã chọn phải chọn màu kem đem lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn thân thiện với môi trường. Trường học là môi trường học tập của nhiều học sinh nên màu sắc thân thiện, năng động và tạo sự lịch thiệp là rất cần thiết. Màu kem cũng là một màu dễ phối với trang thiết bị nhà vệ sinh khác....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét