Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Báo giá vách ngăn vệ sinh Composite

Với các nhà vệ sinh kiểu cũ là vách tường, hay rẻ hơn nữa là xi măng, gạch… thật sự không có tính thẩm mỹ chưa kể sử dụng lâu ngày sẽ có mùi hôi khó chịu rất khó khử mùi còn tường thì mốc meo loang lổ trong rất mất vệ sinh. Do đó sự ra đời của vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact trở thành một giải pháp thay thế hoàn hảo của các nhà thi công công trình hiện nay.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn EU nên mỗi tấm Vách ngăn vệ sinh Compact HPL đều đạt được đến chất lượng nhất quán. Bằng cách bảo hòa các lớp giấy Kraft hợp với nhựa Phenolic, bề mặt ngoài tấm được phủ lớp Menaline. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất (1000 psi đến 1500 psi) và nhiệt độ (220oc đến 308oC) để tạo thành 1 thể thống nhất. Tấm Compact HPL có mật độ phân tử dày đặc, làm các phân tử nước khó xâm nhập vào bên trong.



Khí hậu Việt Nam vốn nóng ẩm, mưa nhiều nên vách ngăn văn phòng bằng gỗ truyền thống thường dễ bị mối mọt, cong vênh. Những tấm Compact HPL được chứng minh không bị oxi hóa hay hỏng hóc trong môi trường khí hậu nóng ẩm. Tuổi thọ trung bình của vách ngăn vệ sinh Compact là 20 năm có khi lên tới 50 năm....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét