Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Giá vách ngăn vệ sinh Composite

Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Tiền Giang? Bạn là một chủ đầu tư? Và bạn muốn nâng cấp hệ thống khu phòng vệ sinh cho công trình của mình?
Chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh giá tốt tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn vệ sinh cho nhiều công ty lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, các bệnh viện, trường học, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar, cà phê, các khu chế xuất, khu công ngiệp, khu công nghệ cao... và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao.



Tại sao nên sử dụng vách ngăn vệ sinh Composite?
Môi trường trong nhà vệ sinh ẩm ướt, tiếp xúc nhiều với chất bám bẩn và chùi rửa đòi hỏi tấm vách ngăn phải đáp ứng được những nhu cầu về chịu nước và chịu chất tẩy rửa. Tấm vách ngăn vệ sinh Composite hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu đó.
Vách ngăn vệ sinh Composite hay còn gọi là vách ngăn vệ sinh Compact có rất nhiều ưu điểm như khả năng chịu nước tuyệt đối lớn, khả năng chống va đập mạnh, có thể chống lại mối mọt, chống cháy, khả năng chống thấm nước lên đến 100%, chống lại sự trầy xước và chống cả lại cả được những tác động của hóa chất, phù hợp cho khu vực vệ sinh phục vụ đông người....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét