Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Công trình công ty TNHH SEOGWANG Vietnam

Địa chỉ: K1, K2, KCN An Phước, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai
Hạng mục: vách ngăn vệ sinh Compact
Vách ngăn là vật liệu được sử dụng phổ biến và chi phí thấp. Tỷ lệ công trình sử dụng vách ngăn tăng cao và chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như phòng thí nghiệm, nhà vệ sinh trong khu trung tâm thương mại, trường đại học, khu vui chơi giải trí... và một trong những ứng dụng phổ biến nhất phải kể đến là làm vách ngăn vệ sinh cho xí nghiệp, công ty. Vừa qua công ty Hợp Nhất 168 vinh dự là nhà thầu thi công vách ngăn vệ sinh cho công ty TNHH SEOGWANG Vietnam (Công ty TNHH Seogwang Viet Nam là công ty 100% vốn Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng và công nghiệp cùng chi tiết của chúng được đúc từ khuôn; sản xuất tấm, đĩa, bảng kim loại được xử lý từ sản phẩm khuôn đúc, không bao gồm công đoạn xi mạ, sản xuất lắp ráp dây điện các loại và chi tiết của chúng.)
Vì sao vách ngăn vệ sinh HPL luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các xí nghiệp, công ty khi thi công khu vực vệ sinh? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé:
Tấm vách ngăn Compact hpl là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xướt và chống bám bẩn. Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm...xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét