Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Giá vách ngăn vệ sinh trung tâm hội nghị tiệc cưới

Vách ngăn là một trong những vật liệu mới nhất trong xây dựng hiện đại. Cấu trúc và công nghệ sản xuất vách ngăn liên tục được cải tiến để tạo ra những cấu trúc vật liệu mới giúp cải thiện các đặc tính của công trình xây dựng. Một trong những ứng dụng phổ biến của vách ngăn phải kể đến chính là vách ngăn vệ sinh Compact. Vách ngăn vệ sinh có thể áp dụng cho các khu vực công cộng như rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, nhà ga, bến tàu, sân bay...và thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến ứng dụng của vách ngăn vệ sinh trung tâm hội nghị tiệc cưới.
Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc tính kỹ thuật của vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL:
+ Tấm Compact HPL có đặc tính ngâm trong nước không bị giãn nở, không bị mục nát và thấm nước do cấu tạo gồm 4 lớp: Bề mặt nhựa trong su; lớp keo công nghiệp; lớp giấy trang trí Melamine resin và nhiều lớp giấy Kraft.
+ Vách ngăn vệ sinh bằng Compact HPL có tính năng chịu lửa, chịu hóa chất, không bị tan chảy. Các chuyên gia Châu Âu đã xếp Compact HPL vào hàng vật liệu hữu cơ có khả năng chống cháy cao nhất, không thải ra khí độc hại nên thân thiện với môi trường....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét