Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Vách ngăn vệ sinh cho nhà xưởng công ty

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình công cộng như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị, siêu thị, nhà sách, khách sạn nhà hàng, khu chung cư cao cấp, trạm dừng chân, trường học. Và một trong những ứng dụng phổ biến của vách ngăn phải kể đến chính là vách ngăn vệ sinh cho nhà xưởng. Lý do vì sao vậy? Cùng Công ty Hợp Nhất 168 tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 + Chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám.
+ Compact HPL là tấm cách nhiệt và đạt được một số tiêu chuẩn chống cháy an toàn. Đặc biệt nó không bị tan chảy, nhỏ thành giọt hay nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao. Khi thử nghiệm thực tế vách với lửa, sản phẩm không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, khả năng chống chịu lực tốt, không bị biến dạng, không trầy xước, độ bền tương đối.
+ Được thiết kế theo tiêu chuẩn EU nên mỗi tấm vách Compact đều đạt được đến chất lượng nhất quán. Bằng cách bảo hòa các lớp giấy Kraft hợp với nhựa Phenolic, bề mặt ngoài tấm được phủ lớp Menaline. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất (1000 psi đến 1500 psi) và nhiệt độ (220oc đến 308oC) để tạo thành 1 thể thống nhất. Tấm Compact HPL có mật độ phân tử dày đặc, làm các phân tử nước khó xâm nhập vào bên trong, tạo nên khả năng chống thấm nước hoàn hảo....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét