Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Vách ngăn vệ sinh Composite cho trung tâm hội nghị

Vì sao tấm Compact HPL lại được ưa chuộng trong thi công vách ngăn vệ sinh cho các trung tâm hội nghị hiện nay. Mời quý khách cùng điểm qua các ưu điểm sau:
+ Vách ngăn vệ sinh Compact có khả năng chống chịu nước hoàn toàn 100%, không ngấm, không biến dạng, không trầy xước, bề mặt láng mịn dễ dàng khi lau chùi. Bởi tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi - 1500psi, 220oC - 380oC) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy vì vậy vách ngăn vệ sinh Compact hpl được sử dụng rộng rãi trong các nhà tắm và nhà vệ sinh công cộng.
+ Trong tất cả các chất liệu tạo thành vách ngăn thì vách ngăn vệ sinh có bề mặt Laminate rất được người sử dụng yêu thích bởi chất liệu Laminate có thể uốn cong giúp các sản phẩm nội thất có được những đường nét bo tròn mềm mại và duyên dáng. Không chỉ vậy, chúng còn có màu sắc phong phú, đồng đều, có thể chịu lực cao...xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét