Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Vách ngăn vệ sinh cho nhà sách

Tại các khu vệ sinh hiện đại trong siêu thị, nhà sách...thường được ngăn bằng vách ngăn vệ sinh vừa sạch sẽ vừa thoải mái mà cũng không kém phần sang trọng. Những vách ngăn này được gọi là vách ngăn vệ sinh thế hệ mới, thay thế cho các kiểu toa lét cổ điển bằng tường gạch, xi măng… Một công dụng nữa của vách ngăn là tạo độ riêng tư cần thiết cho người sử dụng và hướng đến những giá trị hiện đại nhất.
Cấu tạo của vách ngăn này là sự bão hóa nhiều lớp giấy kraft và nhựa Phenolic. Tất cả các thành phần này được hợp nhất thành một thể thống nhất ở áp suất 1000psi - 1500psi và nhiệt độ lên đến 220 độ C - 380 độ C. Nhờ mật độ phân tử dày đặc này mà vách ngăn Compact HPL sở hữu đặc tính chống nước, chống oxi hóa và chống mốc cực cao, hầu như không có bất cứ một tác động nào bên ngoài môi trường có thể xâm nhập được vào tấm vách ngăn này.
Với vật liệu gọn nhẹ của vách ngăn vệ sinh cho nhà sách, công trình sẽ được giảm tải tối đa. Ngoài ra, tốc độ thi công vách ngăn cũng rất nhanh, sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện công trình chỉ trong thời gian ngắn....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét