Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Vách ngăn vệ sinh Compact cho trung tâm tiệc cưới

Với đà phát triển của các công trình xây dựng trong thành phố, vách ngăn bằng tấm Compact trở nên là một phần không thể thiếu, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt của những nhà cung cấp và thi công loại kết cấu này. Để tạo sự đột phá, Hợp Nhất 168 luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm mình cung cấp, đi đôi với việc cung cấp đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thời gian thi công nhanh chóng, nhầm mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty chúng tôi phải kể đến là tấm Compact HPL dùng làm vách ngăn vệ sinh trung tâm tiệc cưới bởi khả năng chịu ẩm tốt, tiện dụng và đặc biệt là tiết kiệm được chi phí nhất.
Hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn bằng tấm Compact HPL nhé:
+ Bề mặt Compact HPL là một lớp Laminate với những đặc tính chống trầy xước và chống lại được sự ăn mòn của hóa chất. Do vậy ngay cả với các khi vực nhà vệ sinh ở bãi biển , trung tâm thương mại, rạp chiếu phim... đều sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact. Theo thời gian nó luôn giữ được dáng vẻ vốn có của nó....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét