Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact cho nhà sách

Dù chỉ là khu vực phụ nhưng ở nhiều nơi như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, trường mầm non, trường tiểu học, hay đặc biệt là nhà sách… vách ngăn vệ sinh được đặc biệt quan tâm chính do công dụng xuất sắc mà nó mang lại.
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước thực chất là vách ngăn vệ compact HPL loại 1 gồm có các độ dày: 8mm, 10mm, 12mm, hoặc 18mm.gồm nhiều màu sắc khác nhau màu phổ thông hay sử dụng là màu kem và màu ghi hay màu xám ngoài ra còn nhiều màu sắc khác giá thành có cao hơn một chút mắc vì lớp phin bọc ngoài bảo vệ . Tuy nhiên, sử dụng vách ngăn vệ sinh dày 12mm là lựa chọn tốt hơn cả bởi tính kinh tế và thẩm mỹ cũng như phương pháp và thời gian thi công là tốt nhất. Đồng thời với độ dày 12mm thì loại vật liệu này hoàn toàn có thể đáp ứng được về yêu cầu chịu lực.
Đây chính là sự thay đổi lớn lao trong quá trình chọn vật liệu xây dựng trong thi công, chủ đầu tư sẽ có thêm sự lựa chọn cho công trình với không gian đa dạng, kết cấu đơn giản rất gần gũi mang tính thẩm mỹ và tiện lợi cho người sử dụng với tấm Compact HPL....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886
Website: http://phanphoivachngan.com    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét