Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Vách ngăn vệ sinh thi công tại Bến Tre

Bạn là chủ đầu tư ở Bến Tre? Bạn muốn tìm nhà thi công vách ngăn vệ sinh giá tốt tại Bến Tre? Hợp Nhất 168 chắc hẳn là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Hợp Nhất 168 là công ty chuyên thi công vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhà tắm... bằng Compact HPL hay vách ngăn kính với tính thẩm mỹ và độ bền cao, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.
Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của việc chọn vách ngăn vệ sinh nhé:
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có tên tiếng Anh đầy đủ là Compact High Pressure Laminate. Đây là loại vách ngăn gần như tốt nhất trong các loại vách ngăn cùng phân khúc. Compact HPL được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, bề mặt được phủ một lớp melamine (tạo cảm giác sáng bóng, sang trọng).
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có rất nhiều ưu điểm như khả năng chịu nước tuyệt đối lớn, khả năng chống va đập mạnh, có thể chống lại mối mọt, chống cháy, khả năng chống thấm nước lên đến 100%, chống lại sự trầy xước và chống cả lại cả được những tác động của hóa chất, phù hợp cho khu vực vệ sinh phục vụ đông người như ở siêu thị, nhà sách, công ty, trường học, xí nghiệp......xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét