Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thi công vách ngăn vệ sinh khu liên hiệp thể thao

Vách ngăn là một loại vật liệu sử dụng cho nhà vệ sinh có đa dạng màu sắc và chất liệu cũng rất phong phú, nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng thiết kế riêng, vách ngăn cách âm khá tốt và có giá rẻ nên luôn được mọi người chọn mua khi có nhu cầu. Nhờ có thái độ phục vụ tốt và nhiệt tình, chi phí thiết kế và thi công hợp lý đã tạo nên uy tín và thương hiệu cho vách ngăn vệ sinh Hợp Nhất 168. Chúng tôi nhận thi công vách ngăn vệ sinh khu liên hiệp thể thao với giá tốt đi đôi với uy tín và chất lượng.
Vách ngăn vệ sinh làm từ tấm Compact HPL đã đạt được một số tiêu chuẩn chống cháy an toàn, chịu nước 100% và chịu được an mòn hoá học cao dễ chùi rửa, Vách ngăn vệ sinh làm từ tấm Compact HPL không chảy nhỏ giọt ở nhiệt độ 80 độ C.



Sản phẩm vách ngăn chống nước, chống cháy, chống ăn mòn và nhiều tính năng khác sẽ giúp vách ngăn luôn được ưa chuộng. Ngoài ra, với mẫu mã màu sắc đa dạng chất liệu bền đẹp, giá cả hợp lý dễ dàng cho việc di chuyển, vách ngăn vệ sinh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các công trình liên hiệp thể thao.
Vách ngăn vệ sinh có ưu điểm chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên khá an toàn cho sức khỏe của bạn. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, thanh thoát nên giảm tải cho công trình. Ngoài ra, chúng ta còn tiết kiệm được diện tích sử dụng, thi công nhanh đem lại hiệu quả kinh tế cho người dùng....xem thêm


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
VPGD: 237/70/43 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét