Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Báo giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi người ở những công trình lớn hay những nơi công cộng. Điều gì khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho công trình phụ của các chủ đầu tư? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà vách vệ sinh mang lại.
+ Đặc tính tấm Compact HPL chịu nước 100%, sản phẩm độ bền cao, chất liệu màu sắc hiện đại bề mặt chống chầy xước, bám bụi dễ lau chùi, bảo quản.
+ Vách ngăn vệ sinh Compact HPL nhiều màu sắc khác nhau rất thoải mái cho bạn lựa chọn cho từng không gian, kết hợp hài hòa với không gian nội thất bên ngoài tạo cảm giác bắt mắt, đẹp tuyệt.



Vách ngăn Compact HPL là sản phẩm được sử dụng phổ biến so với các sản phẩm vách từ kính cường lực hay kính thủy lực vì giá thành của nó thấp hơn hẳn mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho nhà vệ sinh.
+ Khí hậu Việt Nam vốn nóng ẩm, mưa nhiều làm cho vật liệu tạo thành vách ngăn thông thường có tuổi thọ không cao. Những tấm Compact HPL được chứng minh không bị oxi hóa hay hỏng hóc trong môi trường khí hậu nóng ẩm. Tuổi thọ trung bình của vách ngăn vệ sinh Compact là 20 năm có khi lên tới 50 năm....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét