Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nhiều lợi ích từ vách ngăn vệ sinh Compact HPL hiện đại

Ngày nay, bạn không thể sử dụng các vật liệu thông thường như gạch và xi măng mà xây dựng các nhà vệ sinh được. Điều đó sẽ giảm tính sang trọng cho toàn bộ nhà vệ sinh của bạn. Hãy sử dụng các tấm vách ngăn vệ sinh đời mới như vách ngăn vệ sinh Compact HPL, đây là phương pháp tuyệt vời nhất để trang trí nhà vệ sinh cho bạn. Từ đó nhà vệ sinh của bạn sẽ dựng nên một nét đẹp sang trọng và bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chúng.



Vách ngăn vệ sinh đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn
Màu sắc là yếu tố chính và rất quan trọng để giúp vách ngăn tạo nhiều phong cách khác nhau cho nhà vệ sinh. Việc có nhiều màu sắc sẽ giúp khách hàng có sự thoải mái trong việc lựa chọn để kết hợp với không gian tạo được sự hài hòa, mang đến một không gian nội thất sạch đẹp và ấn tượng.
Không gian sạch sẽ, lịch sự khi sử dụng vách ngăn
Nhờ thiết kế thông thoáng phía trên và phía dưới, nền nhà sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ mà không bị ẩm mốc. Màu sắc, thiết kế của vách ngăn cũng rất trang nhã, dễ lau chùi nên khu vệ sinh sẽ luôn sạch sẽ, gọn gàng. Tùy theo sở thích bạn còn có thể thiết kế để vách ngăn đạt tính thẩm mỹ cao nhất.....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
VPGD: 237/70/43 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét