Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Phụ kiện cần thiết cho việc lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Hợp Nhất 168 là đơn vị chuyên thi công vách ngăn vệ sinh tại khu vực tp HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Công ty Hợp Nhất 168 đã hoàn thành những mục tiêu đề ra và dành được nhiều sự tín nhiệm cũng như những lời mời gọi từ các chủ đầu tư đến từ các địa điểm du lịch nổi tiếng.
Chúng tôi cam kết chỉ lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact chất lượng loại 1 cùng phụ kiện nhập khẩu đúng chuẩn để công trình của quý khách có thể bền bĩ với thời gian cũng như làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất.



Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu vách ngăn vệ sinh Compact là gì
Là loại vách ngăn vệ sinh được tạo dựng trên chất liệu tấm cách nhiệt Phenolic, đây là chất liệu đã đạt được một số chuẩn chống cháy an toàn. Vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh là vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao mà vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài. Tấm Compact HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.
Phụ kiện tốt là bí quyết giúp vách ngăn kéo dài tuổi thọ
Toàn bộ phụ kiện vách ngăn sẽ có mô hình bao gồm như các phần nhôm và phần inox. Toàn bộ phần nhôm sẽ bao gồm các thiết bị như là H nối, nhôm U tường, nhôm nóc, nhôm hèm và các loại nhôm U bọc. Phần inox thì có những thiết bị như là khóa, tay nắm, móc treo áo, các chân vách, các bản lề...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét