Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Mua vách ngăn compact giá rẻ quận 3

Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp và xây dựng hiện nay, Công ty Hợp Nhất 168 ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp về nội thất, các loại vách ngăn cao cấp như vách ngăn vệ sinhvách ngăn văn phòngvách ngăn di độngphụ kiện vách ngănsàn nâng kỹ thuậtsàn nâng OA-BAREsàn nâng HPLsàn nâng Vinyl/PVCphụ kiện sàn nâng với cam kết giá cạnh tranh nhất nội thành Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, có trình độ và chuyên nghiệp, Hợp Nhất 168 sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi dùng sản phẩm dịch vụ của công ty.
Trong các sản phẩm mà công ty chúng tôi đang phân phối, vách ngăn compact là sản phẩm được ưa dùng nhất bởi các nhà thi công công trình nội thất, ngoại thất, từ sử dụng cho nhà cửa, quán ăn mà còn sử dụng cho các công trình công cộng.
Ngoài ra Hợp Nhất 168 còn cung cấp đồng bộ các loại phụ kiện để làm vách ngăn vệ sinh với cam kết giá ổn định và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay...xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét