Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Vách ngăn vệ sinh Compact cho bệnh viện

Bệnh viện không chỉ đơn thuần làm công tác khám và điều trị mà còn thực hiện những chức năng khác trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Trong đó, vấn đề nhà vệ sinh cũng là một điều đáng được quan tâm. Trước đây, các bệnh viên đều xây nhà vệ sinh bằng tường gạch, qua thời gian dài sử dụng, các bức tường sẽ ẩm ướt, nổi mốc, cũng như bốc mùi thật khó chịu. Điều quan trọng là công tác tẩy mùi hôi này rất khó khăn. Giờ đây, tấm vách ngăn vệ sinh luôn là một lựa chọn hàng đầu của các nhà thi công. Vì sao ta nên sử dụng vách ngăn vệ sinh thay vì xây tường truyền thống? Hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời mà vách ngăn vệ sinh mang lại:
+ Vách ngăn vệ sinh compact có rất nhiều ưu điểm như khả năng chịu nước tuyệt đối lớn, khả năng chống va đập mạnh, có thể chống lại mối mọt, chống cháy, khả năng chống thấm nước lên đến 100%, chống lại sự trầy xước và chống cả lại cả được những tác động của hóa chất.
+ Vách ngăn được làm từ chất liệu compact là sản phẩm được tin dùng, bền đẹp, đảm bảo tiết kiệm được diện tích một cách tối đa cho không gian sử dụng....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét