Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Mua vách ngăn Compact giá rẻ quận Gò Vấp

Ở Việt Nam, tấm Compact HPL mới chỉ được biết đến như một vật liệu chuyên dùng cho vách vệ sinh và bàn tủ phòng thí nghiệm bởi đặc tính chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất và ăn mòn, nhưng trên thực tế thì ngày nay compact HPL đã được ứng dụng rộng rãi làm vách ốp tường, ốp trần nhà, vách ngăn văn phòng, bàn ghế văn phòng, tủ locker… bởi sự trang nhã, hiện đại, tính thẩm mỹ cao và bền đẹp với thời gian.
Công ty Hợp Nhất 168 chuyên thi công, thiết kế cùng tư vấn miễn phí cho khách hàng với vách ngăn vệ sinhvách ngăn văn phòngvách ngăn di độngphụ kiện vách ngănsàn nâng kỹ thuậtsàn nâng OA-BAREsàn nâng HPLsàn nâng Vinyl/PVCphụ kiện sàn nâng cam kết giá cạnh tranh nhất nội thành Hồ Chí Minh. 
Vì sao tấm compact luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thi công?
+ Tấm Compact không chảy ra khi bị lửa trên bề mặt, nó được dùng rộng rãi làm vách ngăn nhà vệ sinh (vách ngăn nhà tắm, wc, toilet) mà còn dùng để trang trí nội thất trong nhà, dán ốp tường, dán trong thùng lạnh cách thuyền đánh cá làm vật liệu chịu nước rất tốt.
+ Tấm Compact không bị ảnh hưởng của thời tiết, không bị biến đổi màu hay bị mục nát so với vách vệ sinh sử dụng gỗ mfc và các loại tấm Compact giả, chịu nước 100% và chùi rửa dễ dàng...xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét