Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168


Công ty Hợp Nhất 168 chuyên thi công vách ngăn vệ sinh, cung cấp các sản phẩm liên quan đến vách ngăn vệ sinh, như mua bán lẻ hoặc phân phối sỉ tấm Compact HPL, MFC, phụ kiện vách ngăn vệ sinh (chân, tay nắm, bản lề, nhôm u nóc, ke, khóa,..). Cùng với đó Công ty còn chuyên thi công vách ngăn phòng tắm kính, vách ngăn kính lang can, cầu thang, cửa bản lề sàn, sàn nâng...vv

Công ty đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực cung cấp vật liệu là các tấm compact, laminate nhập khẩu cho các công ty chuyên thi công vách vệ sinh vách văn phòng. Các tấm compact, laminate được chúng tôi nhập khẩu và phân phối trong thị trường Việt Nam, chúng có xuất xứ từ các nhà phân phối tại Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, MaLasia, Nhật,... Cùng với đó chúng tôi còn nhận thi công vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh từ các tấm laminate cho chúng tôi nhập về mặt khác chúng tôi còn thi công vách ngăn phòng tắm kính , vách kính cầu thang cường lực cho các tòa nhà, và các hộ gia đình.

Nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, Công ty Hợp Nhất 168 đã và đang  tạo nên cho mình một thương hiệu Việt và được xây dựng bởi chính những người con Việt và thành công bởi bản lĩnh và khát vọng Việt Nam

Công Ty Hợp Nhất 168 là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng và vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, trường học, khách sạn… và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao.

Trên tinh thần phát triển bền vững công ty tập trung phát triển với nhiều loại sản phẩm chất lượng tốt trên thị trường nhất là các lĩnh vực về vách vệ sinh, vách văn phòng, vách ngăn phòng tắm kính, vách kính cầu thang cường lực, sàn nâng kỹ thuật…vv
Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế 100% ! Dịch vụ trọn gói bảo hành 12 tháng, cam kết một đổi một với sản phẩm cong vênh hoặc có hiện tượng ngấm nước và phụ kiện hoe rỉ !

Hãy để chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí và lập báo giá vách ngăn vệ sinh, vách ngăn phòng tắm kính, vách kính cầu thang cường lực, sàn nâng kỹ thuật cho bạn với giá thành cạnh tranh nhất chất lượng nhất.

Chúng tôi rất muong muốn được hợp tác vì sự phát triển của công ty bạn và chúng tôi.


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Mính
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét